Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Giấc mơ về rắn thì đánh xổ số nào

Chào những bạn! Bữa nay chúng tôi xosomiennam247.blogspot.com đã quay trở lại và mang đến cho Anh chị các thông báo xổ số mới nhất – cập nhật kết quả xổ số hằng ngày – hằng giờ - tư vấn – báo mộng tương ứng có Con số gì. Các bạn đang Phân tích bài viết mơ thấy rắn thì đánh số gì.

Chúng tôi đã phải chăng lâu rồi không có tin tức các bài review mới vì thời kì qua team mang một số Dự án ngoài riêng. Và trong thời gian đấy đã mang được phổ quát các bức thư và email gửi đến cho kqxosomienbac blogspot.com hỏi về những giấc mơ gặp chó, mèo, sư tử, chuột,…. Và trong bài viết này chúng tôi xin gửi tới Anh chị em 1 cuộc phỏng vấn nhỏ về 1 vị khách đặc biệt đã qua văn phòng chúng tôi để hỏi chuyện
 

Ngày hôm Đó là một ngày trời trở lạnh, tôi đang ngồi trong văn phòng làm cho những công việc thân thuộc hằng ngày. Bỗng một cuộc điện thoại từ một người đàn ông lạ tầm tuổi 30 – 35 tuổi gọi điện cho tôi và hỏi.

Anh A:Chào bạn! Hôm nay mình gọi cho xosomiennam247.blogspot.com muốn hỏi về giấc mơ kì lạ của mình ngày bữa qua. Tôi là 1 người cực kỳ sợ rắn, thế mà hôm qua tôi mơ thấy tôi gặp 1 con rắn hổ mang chúa và nó lao thẳng vào tôi tiến công, điều lạ ở đấy là tôi không phải ám ảnh nó mà bình tĩnh đáp trả lại. Vậy cho tôi hỏi điều này có ý nghĩa gì không.

Tôi: trước nhất chúng ta phải hiểu rắn là 1 con vật linh thiêng, lúc đề cập tới rắn người ta liên tưởng tới các vị vua chúa ngày xưa, sự oai quyền, kính nể và huyền bí. Bởi thế dân gian đều đề cập rằng lúc mơ thấy rắn điều này nhắc đến Đó là 1 điềm báo mà chúng ta sắp gặp phải và nó cũng biểu tượng có những Báo cáo tương ứng. Trên đấy là các Báo cáo tương ứng với nó.

1, nữ giới ngủ mơ thấy rắn: cẩn thận chú ý giữ giàng sức khỏe cho chính bản thân mình và con cái.
hai, đàn bà ngủ mơ thấy rắn chui vào lòng: sắp có tin mừng là sẽ với bầu.
3, Người kinh doanh mơ thấy rắn: làm cho ăn kinh doanh thuận tiện, phát tài.
4, mộng mơ thấy rắn cắn quân thù của mình: Giấc mơ nằm không được cho cả bạn và quân thù của bạn, có thể, bạn sở hữu thể bị tổn thương.
5, mơ mộng thấy ăn thịt rắn: Sẽ kết thúc sự hậm hực ấm ức.
6, mộng mơ thấy rắn bò vào hang: kỹ lưỡng bị mất cắp, mất trộm.
7, mơ mộng thấy một đôi rắn: đề phòng chuyện vợ chồng, hạn chế cải nhau không cần phải có.
8, mộng mơ thấy rắn vào bếp: Điềm báo đón nhận người quyền tước đến chơi nhà.
9, mơ mộng thấy rắn lao vào mình mà không sợ: Điềm báo công việc của bạn gần “xuôi chèo mát mái”.
10, mơ mộng thấy rắn bò vào nhà: Báo hiệu bạn phải chăng may mắn, nhặt tốt của rơi.
11, mơ mộng thấy rắn lao mình trên mặt nước: Điềm báo bạn với thể tốt lên vị trí cao hơn trong công việc.
12, mộng mơ thấy cả đàn rắn bò theo mình: Điềm báo bạn sở hữu phổ thông tham vẳng bất minh.
13, chiêm bao thấy rắn cắn người khác: Điềm báo bạn gặp may mắn, với tài lộc lớn sẽ đến.
14, mộng mơ thấy màu lục hay xám: Điềm báo hiệu sự khá lành.
15, mộng mơ thấy rắn đỏ hay đen: bạn dễ gặp các tiếng xấu, scandol.
16, mộng mơ thấy rắn và mèo đang đánh nhau: Mọi cạnh tranh của bạn đều mang thể vượt qua.
17, mơ mộng thấy rắn màu vàng hay màu trắng: Báo hiệu với chuyện luộm thuộm, có thể can hệ đến kiện cáo.
18, mơ mộng thấy rắn cắn chuột hoặc ếch: Điềm báo sở hữu chuyện không may mắn.
trong khoảng các trường hợp trên xosomiennam247.blogspot.com đưa ra những Thống kê tương ứng với các trường hợp trên như sau:
1-2398, 2- 4389, 3-1298, 4- 1928, 4- 3789, 5- 1298, 6- 5493, 7- 8192, 8-1099, 9-1297, 10-5783, 11- 9182, 12-4382, 13-4758, 14-1093, 15-4378, 16-3678, 17-2938, 18-4309
Qua bài viết này kỳ vọng đã đem đến cho Anh chị các thông báo hữu ích về giải mộng giấc mơ thấy rắn thì đánh số gì. Mong Các bạn luôn ủng hộ và đón nhận những bài review – dự báo kết quả xổ số 3 miền bắc – miền trung – miền nam của chúng tôi nhé.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét